Chế độ ăn cho quý ông

Người đàn ông là trụ cột gia đình , gánh vác trong gia đình vậy nên đôi khi họ đã quên và không quan tâm đến vóc dáng sức khỏe của mình .Người vợ là người nội trợ thông minh, chị em hãy chăm sóc  sức khỏe cho chồng , trụ cột trong gia đình , hãy giúp họ giảm nguy cơ béo phì ,các bệnh về tim mạch bằng cách quan tâm và chú tâm vào chế độ ăn uống hàng ngày .



Giảm mỡ và tránh xơ vữa động mạch với rượu vang

Rượu vang nếu uống điều độ rất tốt cho cơ thể và sắc đẹp với cả nam và nữ. Trong rượu vang , đăc biệt là vang đỏ có chứa một lượng chất chống oxy hóa cao, không chỉ giúp giảm chứng xơ vữa động mạch mà còn giúp giảm cân và thon gọn vòng eo với nam giới, và làm đẹp da với nữ giới. Để đạt được  hiệu quả , bạn nên kết hợp rượu vang đều đặn trong bữa ăn hàng ngày, trung bình 100ml/ngày (với nữ) và 150ml/ngày (với nam).


Giảm nguy cơ béo phì từ cá biển

Các loại cá biển không chỉ giúp giảm đột quỵ ở nam giới mà còn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả do cung cấp các chết béo có lợi cho sức khỏe. Omage-3 và các axit béo có trong các loại cá biển cũng là một trong các món ăn  giúp giảm nguy cơ béo phì ở nam giới.

Giảm nguy cơ béo phì và căng thẳng với trái cây tươi

Đàn ông đa số đều lười hoặc ngại ăn hoa quả và trái cây, không giống như phụ nữ. Nhưng họ không biết rằng, hoa quả trái cây tươi là một trong những thực phẩm giúp cân bằng vóc dáng tốt nhất, giúp giảm nguy cơ béo phì ở cả hai giới. Vì thế, trong bữa ăn hàng ngày đàn ông nên tập ăn hoa quả , nhất là quả nhiều vitamin C để  giảm nguy cơ béo phì.

Bổ sung đủ nước hàng ngày

Để giảm nguy cơ béo phì ở nam giới, bạn cũng nên cung cấp đủ nước cho cơ thể hàng ngày. Do phải gánh vác công việc nặng nhọc và nhiều việc khiến đàn ông đa số đều quên và không cung cấp đủ nước cho cơ thể. Vì thế, vịêc bổ sung thêm nước hàng ngày ngoài chế độ ăn là vô cùng cần thiết để giữ cơ thể cân bằng, giảm mệ mỏi, vì khi mệt mỏi cơ thể sẽ tiết ra các hoc-mon kích thích sự thèm ăn và tăng nguy cơ béo phì ở nam giới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

13 thông tin dinh dưỡng sai lệch khiến con người mắc bệnh và tăng cân

Cẩm nang hướng dẫn về chế độ ăn kiêng DUKAN.

Mầu sắc của thịt gia súc gia cầm theo phân tích của USDA ( Bộ nông nghiệp Mỹ )